Chính Sách

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM VICOMART

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM VICOMART

1. Quy định chung.

- Chính sách đổi/ trả hàng được áp dụng trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng.

- Khách hàng có quyền đổi hoặc trả khi mua phải hàng hóa kém chất lượng, hỏng hóc, quá hạn sử dụng hoặc do lỗi kỹ thuật khi thao tác của nhân viên VicoMart.

- Khách hàng có thể đổi hoặc trả hàng do thay đổi ý định mua hàng 

- Nhóm hàng hóa không áp dụng đổi/ trả:

  • Thực phẩm tươi sống/ đông lạnh/ bảo quản lạnh.

  • Sản phẩm sơ chế hoặc nấu chín, hoặc thực phẩm có hạn sử dụng dưới 07 ngày.

  • Hàng tặng, hàng khuyến mại, hàng thanh lý (có thông báo chính thức tại quầy hàng)

  • Sản phẩm hư hỏng do không tuân thủ hướng dẫn sử dụng hoặc bảo quản của nhà sản xuất.

2. Điều kiện đổi – Trả hàng.

- Hàng hóa đổi – trả chỉ được thực hiện tại quầy Thu Ngân của siêu thị VicoMart đã tiến hành xuất hàng cho Khách hàng mua hàng trước đó (thông tin siêu thị đã xuất bán thể hiện trên Hóa đơn mua hàng).

- Hàng hóa được đổi/ trả bằng đúng với giá của khách hàng đã mua khi được xuất trình cùng với các chứng từ liên quan

- Điểm tích lũy tương ứng với giá trị hàng trả sẽ khấu trừ trên hệ thống.

- Điều kiện bắt buộc về hàng hóa để đổi/ trả khi khách hàng thay đổi ý định mua hàng:

  • Sản phẩm phải còn trong điều kiện tốt (không vỡ hỏng hóc), còn nguyên tem/nhãn không bị móp, rách và có thể bán lại được.

  • Các bộ phận, phụ kiện chi tiết khác đính kèm sản phẩm, tem/ phiếu bảo hành, hướng dẫn kỹ thuật…phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

  • Sản phẩm không bị dính bẩn, trầy xước có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc có mùi lạ.

- Hàng khuyến mại tặng kèm, phiếu quà tặng, phiếu mua hàng (nếu có), được hoàn trả.
VICOMART Chân thành cảm ơn Quý Khách !